Algonquin College - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

Học Đại học & Cao đẳng tại Canada

Algonquin College - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

10/05/2020 68 Lượt xem
Trọng tâm của Algonquin là đảm bảo tính liên tục của các lớp học và phân phối chương trình. Trường biết rằng việc chuyển sang dạy và học trực tuyến đã làm giảm hiệu quả so với việc đào tạo trực tiếp tại khuôn viên trường và nhiều chương trình và dịch vụ khác. Sau đây là những hỗ trợ của Algonquin dành cho sinh viên của mình để tiến tới hoàn thành kỳ mùa đông và phát triển các kế hoạch cho việc học từ xa kỳ mùa Xuân – Hè.

Hỗ trợ học tập

  • Đối với ứng viên quốc tế chưa hoàn thành các bài thi IELTS/TOEFL,  Algonquin College hiện đang chấp nhận  TOEFL Online  và  IELTS Indicator  để được nhận vào các chương trình học thuật.
  • Trường đang cố gắng xử lý các hồ sơ của ứng viên quốc tế để việc học tập diễn ra vào kỳ mùa thu 2020 được tiến hành bình thường.

Thông tin bảo hiểm Guard.me cho sinh viên quốc tế

Bảo hiểm y tế có thể chi trả bao nhiêu cho việc kiểm tra vi-rút, điều trị nếu có, trong trường hợp học sinh bị bệnh do COVID-19?

Kể từ ngày 16 tháng 3 năm 2020,   bảo hiểm Guard.me cho sinh viên trong nước/quốc tế và bảo hiểm y tế cho COVID-19 không thay đổi. Nếu sinh viên quốc tế đủ điều kiện nhận chính sách và không gặp phải bất kỳ triệu chứng nào khi đến, họ sẽ có bảo hiểm cho COVID-19 theo các điều khoản và điều kiện của chính sách, giống như bất kỳ điều kiện y tế nào khác. Nếu một sinh viên quốc tế được một quan chức y tế công cộng khuyên nên làm xét nghiệm COVID-19, chi phí sẽ được bảo vệ bởi Guard.me.

Chính sách này bao gồm các lợi ích sau 100%: Bảo hiểm bệnh viện; thăm khám bác sĩ; xe cứu thương; thuốc theo toa. Chính sách tối đa là $ 1.000.000 và phòng khám sức khỏe Algonquin College hiện chỉ phục vụ sinh viên theo lịch hẹn. 

 

Cap nhat tinh hinh truong hoc Algonquin College - 2

 

Hỗ trợ tài chính sinh viên quốc tế

  • Algonquin College sẽ tạm thời cho phép các sinh viên quốc tế hoãn khoản tiền gửi học phí mùa xuân 2020, vào tháng Tư, cùng với các khoản phí của họ đến ngày 8 tháng 6 năm 2020, nếu sinh viên không thể chuyển tiền từ nước họ.
  • Algonquin College đã giảm tiền deposit cho  sinh viên quốc tế cho sinh viên trở lại vào tháng 9 từ $ 1.500 xuống $ 1.200 (22/4/2020)

Dưới đây là tóm tắt về các khoản phí sẽ được hoàn trả hoặc giảm.

Lưu ý: Sinh viên sẽ được yêu cầu cung cấp lý do rút tiền, cũng như tất cả các tài liệu liên quan đến nó. Sẽ không có hình phạt rút tiền nếu bạn cung cấp thư từ chối Giấy phép học tập chính thức trước khi bắt đầu học kỳ.

Kỳ mùa đông

  • Rút tiền  vào hoặc trước ngày 31/8: Sinh viên có quyền được hoàn trả bất kỳ khoản phí nào đã trả (bao gồm Phí bảo hiểm y tế $ 696), trừ đi khoản phạt rút tiền $ 1500. 
  • Rút tiền chính thức sau ngày 31/8 và trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày bắt đầu chương trình, sinh viên có quyền được hoàn trả bất kỳ khoản phí nào đã trả, trừ khoản phạt rút tiền $ 1500 và Phí bảo hiểm y tế không hoàn lại $ 696 (cung cấp thư từ chối Giấy phép học tập trong vòng 10 ngày)
  • Rút tiền sau 10 ngày làm việc kể từ ngày bắt đầu chương trình hoặc thay đổi sang trạng thái bán thời gian, sẽ không hoàn lại tiền hoặc thay đổi lệ phí và sinh viên sẽ vẫn chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ khoản phí chưa thanh toán nào cho Trường. 
  • Rút tiền trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày bắt đầu các điều khoản trở lại vào mùa đông hoặc mùa xuân, sinh viên có quyền được hoàn trả bất kỳ khoản phí nào đã trả, trừ khoản phạt rút tiền $ 1500. Sinh viên sẽ được yêu cầu cung cấp lý do rút tiền, cũng như tất cả các tài liệu liên quan đến nó.
  • Rút tiền sau 10 ngày làm việc kể từ ngày bắt đầu các điều khoản trở lại mùa đông hoặc mùa xuân hoặc thay đổi sang trạng thái bán thời gian, sẽ không có khoản hoàn trả hoặc thay đổi phí nào được ban hành và bạn sẽ vẫn chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ khoản phí chưa thanh toán nào các trường cao đẳng.

Lưu ý:

  • Phí bảo hiểm y tế $ 696 không được hoàn trả sau ngày 31 tháng 8.
  • Thay đổi phân loại, chẳng hạn như từ bán thời gian sang toàn thời gian hoặc ngược lại, có thể dẫn đến việc đánh giá lại các khoản phí nếu các thay đổi được thực hiện trong thời gian hoàn trả 10 ngày.
  • Không tham dự và / hoặc hủy bỏ thanh toán không được coi là rút tiền.
  • Những sinh viên sử dụng dịch vụ đến của Algonquin College và quyết định rút tiền sẽ phải chịu một khoản phí phạt bổ sung là $ 1.000,00.

Kỳ mùa xuân

Chính sách hoàn tiền cho sinh viên tương tự như trên với mốc thời gian 31/12 và phí bảo hiểm y tế là $464

Kỳ mùa hè 

Chính sách hoàn tiền cho sinh viên tương tự như trên với mốc thời gian 30/4 và phí bảo hiểm y tế là $232

* Chính sách hoàn trả cho các khoản thanh toán quốc tế được thực hiện bằng Flywire

 

Cap nhat tinh hinh truong hoc Algonquin College

 

Hoàn tiền cho sinh viên quốc tế trong GAS-EAP (Tiếng Anh cho mục đích học tập)

Rút tiền trước khi bắt đầu một kỳ hạn, sinh viên có quyền được hoàn trả bất kỳ khoản phí nào đã trả.

Rút tiền trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi bắt đầu chương trình, sinh viên có quyền được hoàn lại bất kỳ khoản phí nào đã trả, trừ phí rút tiền $ 616.

Rút tiền sau 10 ngày làm việc kể từ khi bắt đầu chương trình hoặc thay đổi sang trạng thái bán thời gian, sẽ không hoàn lại tiền và bạn sẽ vẫn chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ khoản phí chưa thanh toán nào cho Trường. 

* Thông tin chi tiết liên quan đến học phí và lệ phí có thể được tìm thấy tại đây .

Hoàn tiền cho sinh viên Co-op

  • Hai khoản trả trước $ 186,33 của phí Co-op là không hoàn lại. Thời hạn làm việc $ 186,34 cuối cùng có thể được hoàn lại nếu:
  • Sinh viên chính thức rút khỏi hợp tác trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày bắt đầu của thời hạn làm việc
  • Sinh viên chính thức rút khỏi chương trình trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày bắt đầu của thời hạn làm việc
  • Sinh viên không đáp ứng các yêu cầu đủ điều kiện học tập.

Canada Emergency Response Benefit

Nếu buộc ngừng làm việc vì COVID-19, Phúc lợi Ứng phó Khẩn cấp Canada (CERB) có thể cung cấp cho bạn hỗ trợ thu nhập tạm thời. CERB cung cấp $ 500 một tuần trong tối đa 16 tuần.

Đủ điều kiện:

  • Cư trú tại Canada, người ít nhất 15 tuổi;
  • Những người đã ngừng làm việc vì những lý do liên quan đến COVID-19 hoặc đủ điều kiện nhận Bảo hiểm việc làm thường xuyên hoặc trợ cấp ốm đau hoặc đã sử dụng hết quyền lợi Bảo hiểm Việc làm thường xuyên hoặc Quyền lợi Bảo hiểm Việc làm từ ngày 29 tháng 12 năm 2019 đến ngày 3 tháng 10 năm 2020;
  • Có thu nhập từ việc làm ít nhất $5.000 vào năm 2019 hoặc trong 12 tháng trước ngày nộp đơn;
  • Mất việc làm do ảnh hưởng của dịch;
  • Khi gửi yêu cầu đầu tiên, bạn không thể kiếm được hơn $1.000 từ việc làm hoặc không có thu nhập trong 14 ngày liên tiếp trở lên trong thời gian cách ly bốn tuần.
  • Gửi khiếu nại tiếp theo nếu bạn không thể kiếm được hơn $1.000 từ việc làm hoặc không có thu nhập  trong toàn bộ thời gian cách ly bốn tuần theo yêu cầu mới.

Noah Nguyen