Calgary Board of Education - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

Học Trung học ở Canada

Calgary Board of Education - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

10/05/2020 47 Lượt xem
Calgary Board of Education cập nhật tin tức trường học cho phụ huynh học sinh thắc mắc về học phí và các bài kiểm tra trong giai đoạn Covid-19.

Có thể được hoàn tiền cho các khoản phí đã trả/vẫn cần phải trả phí?

Trường đã bắt đầu xử lý hoàn trả thanh toán trực tuyến cho giám sát buổi trưa và phí vận chuyển được trả cho ngày 16 tháng 3 cho đến cuối tháng Sáu. Các khoản học phí khác cũng đang hợp tác chặt chẽ với các trường để hoàn trả. Nhà trường sẽ liên hệ với các gia đình để có thêm thông tin về cách những khoản hoàn trả đó sẽ được cung cấp.

Các khoản phí còn nợ trước ngày 16 tháng 3 vẫn yêu cầu thanh toán.

Làm cách nào để tìm thêm thông tin về việc hỗ trợ học sinh học tập tại nhà, bao gồm cả cách tiếp cận công nghệ?

Thông tin toàn diện cho tất cả các cấp lớp được đăng trong phần Học tập đang diễn ra trên trang web của trường. Để biết thông tin cụ thể về trường học của các con, vui lòng kết nối trực tiếp với giáo viên hoặc hiệu trưởng của ngôi trường đó.

 

Cap nhat tinh hinh truong hoc Calgary Board of Education - Next Step

 

Có được hoàn tiền cho chuyến đi quốc tế của học sinh đã bị hủy không?

Trường học đang tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp bảo hiểm liên quan đến khiếu nại du lịch. Thật không may, điều này sẽ mất vài tháng vì các nhà cung cấp dịch vụ đang giải quyết nhiều khiếu nại từ hội đồng trường trên khắp Canada. Nhu cầu giãn cách xã hội, cùng với yêu cầu của chính phủ đối với người dân làm việc tại nhà và tự cô lập nếu có dấu hiệu của triệu chứng cảm lạnh hoặc cúm cũng sẽ kéo dài thời gian đáp ứng của công ty bảo hiểm. Thông tin thêm sẽ được chia sẻ ngay khi có sẵn thông qua hiệu trưởng trường nơi học sinh đang học.

Học sinh có phải làm bài kiểm tra không? Cách thức và thời gian sẽ diễn ra?

Chính phủ đã hủy bỏ tất cả các bài kiểm tra thành tích cấp lớp 6 và 9 và bài kiểm tra văn bằng lớp 12. Trong những trường hợp đặc biệt , sinh viên có thể yêu cầu viết một bài kiểm tra văn bằng. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại đây.

Giải thích ý kiến ​​của Bộ trưởng Giáo dục về điểm cuối cùng cho học sinh trung học? Điểm hiện tại là điểm cuối cùng của các học sinh?
 

Trường đang làm việc với Tổ chức Giáo dục Alberta để xác định cách tính điểm cuối cùng và tín chỉ trung học được phân bổ để đảm bảo học sinh có thể lập kế hoạch phù hợp cho tương lai. Thông tin và hướng đi sẽ thường xuyên được cập nhật trên trang web của nhà trường. 

Noah Nguyen